Tổng hợp các dòng Apple Watch? Liệu dòng nào hợp với bạn?

Dòng Apple Watch

Đối với những người tiêu dùng, có sở thích sử dụng hãng Apple hoặc những ai thích sử dụng thiết bị thông mình thì không thể bỏ lỡ đồng hồ thông minh của Apple Watch thông minh. Nhưng liệu các bạn biết có các loại dòng Apple Watch nào. Liệu các dòng  Apple Watch nào, màu nào sẽ phù hợp với tính cách của bạn. Dòng Apple Watch hiện nay hãng Apple phân loại đồng hồ thông minh ra 3 dòng  Apple Watch, Apple Watch Sport, Apple Watch Edition, Apple Watch SE. Hy vọng qua bài viết dưới đây sẽ giải đáp được thắc mắc “Tổng hợp các dòng Apple Watch? Liệu dòng nào hợp với bạn?”  của bạn cùng với Táo Genz tham khảo nhé.

1. Dòng Apple Watch Gen 1

Dòng Apple Watch
Dòng Apple Watch

Đồng hồ thông minh Apple Watch Gen 1 được hãng Apple ra mắt thị trường đầu tiền về dòng đồng hồ thông minh vào năm 2014. Đồng hồ thông minh là thiết bị được trang bị cảm biến theo dõi nhịp tim, sức khỏe, luyện tập thể dục, chạy bộ hãng đã có bước cãi tiến xuất sắc về công nghệ nó mang tới cho người têu dùng để theo dõi sức khỏe và đưa ra lời khuyên.

Dòng phiên bản này không chỉ mang tới phục vụ cho người tiêu dùng để theo dõi sức khỏe mà còn nghe điện thoại, lướt Facebook, nghe nhạc,..cùng với đó Apple cũng cho tung ra thị trường những phiên bản khác nhau để có thể cung cấp được nhu cầu  khác nhau của nhiều người tiêu dùng. Sản phẩm này cũng có nhiều tính năng nổi bật để hộ trợ nhu cầu cầu người dùng. Về màu sắc thì có màu sắc trẻ trung năng động như đen, trắng, đỏ, hồng,…

Sau đây là các phiên bản khác nhau của các loại Apple Watch đã có mặt trên thị trường. Sản phẩm Apple Watch Gen 1 này cũng đã chính thức giới thiệu đến người dùng với ba bộ sưu tập chính các loại Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

 

2. Dòng Apple Watch Sport

Dòng Apple Watch
Dòng Apple Watch

Dòng sản phẩm này được cho là mẫu rẻ nhất trên thị trường Apple đã ra mắt tới các bạn. Thiết kế đồng hồ thông minh này, rất đẹp đơn giản và cũng khá tinh tế . Cùng với đó là các tính năng hoạt động tốt , được thiết kế cấu tạo từ khung nôm, cứng cáp và rất chắc chắn. Mặt kính cường lực chống trầy xước khi va chạm, người tiêu dùng có ba sự lựa chọn dòng Aple Watch Sport cùng với đó là dây đeo được thiết kế bằng nhựa và có thể thay thế bằng cao su bền bỉ màu sắc trẻ trung. Mỗi phiên bản dòng Apple Watch Sport có 2 kích thước để cho bạn lựa chọn 38 mm và 42 mm tương ứng với sở thích và nhu cầu của người dùng và kích thước màn hình nhỏ sẽ phù hợp cho các bạn gái hay đàn ông có bàn tay nhỏ.

Dung lượng pin trên chiếc đồng này cũng là điều làm người dùng rất lòng và được đánh giá cũng khá cao khi sử dụng có thể kéo dài sau một ngày làm việc và sạc pin chỉ với 1 tiếng rưỡi sạc bạn sẽ có 80% pin và đầy 100% chỉ sau 2 tiếng sạc pin. Giúp bạn có thể thao tác lâu hơn với thiết bị di động và đây cũng chính là nhược điểm nhỏ của đồng hồ khi có trên dòng iPhone. Thiết kế tinh tế, đơn giản và đẳng cấp cùng với đó nhiều sử lý vô cùng thông minh cũng rút ngắn được một chút thời gian thao tác của người dùng chính là những gì  mà Apple Watch muốn mang lại cho người tiêu dùng của mình.

3. Dòng Apple Watch Edition

Dòng Apple Watch
Dòng Apple Watch

Hãng Apple đã giới thiệu tới người dùng sản phẩm dòng Apple Watch Edition được ra mắt trên thị trường năm 2016 này nằm trong phân khúc cao cấp với giá thành rất cao so với hai phiên bản ra mắt trước đó. Sản phẩm bán rẻ nhất dòng Apple Watch Edition có giá 10.000 USD và phiên bản mắt nhất có giá 20.000 USD được mạ bằng vàng 18k bao bọc xung quanh thân máy và chốt gài của dây đeo.

Người dùng có thể lựa 2 kích thước tùy chọn 38mm và 42mm khi mua. Kiểu thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế rất vượt trội vàng là một kim loại mềm rất dễ trầy xước khi va vẹt nhưng hãng đã sử lí làm cứng vật liệu này thậm chí vật liệu này còn cứng hơn các loại kim loại. Vàng chuẩn 18k nguyên khối và công nghệ chế tạo vô vùng đặc biệt của đồng hồ thông minh. Phiên bản này có hai màu sắc, màu vàng nguyên chất và vàng sậm để các bạn có thể lựa chọn

4. Dòng Apple Watch SE  

Dòng Apple Watch
Dòng Apple Watch

Đồng hồ thông minh bên nhà Táo càng ngày càng phát triển nên hãng đã nâng cấp cấp về đồng hồ minh và Apple đa cho ra mắt trên thị trường về dòng Apple Watch SE đây là dòng đồng hồ thông minh được tung ra thị trường vào năm 2020 đây cũng là dòng sản phẩm đặc biệt nhà Táo. Sở hữu Apple S5 được người dùng đánh giá mạnh  hơn dòng Series 3 gấp đến hai lần giúp cho các tác vụ của những người tiêu dùng trở nên dễ dàng hơn mượt mà hơn bao giờ hết, mang đễn những trải nghiệm hoàn hảo cho bạn. Sản phẩm này được thiết kế để tăng thêm về màn hình hơn 30% so với các dòng Series 3. Kích thước dòng đồng hồ này là 40mm và 44mm.

Ngoài ra thì về chip có hệ điều hành tối ưu , với hệ điều hành WatchOS 7 màng nhiều tính năng độc đáo đáng giá như theo dõi giấc ngủ, mặt đồng hồ artist, kiểm tra pin và tối ưu hóa pin. Thiết kế được nhà Táo được làm từ chất liệu nôm vô cùng nhẹ và mỏng làm cho sản phẩm này trở nên sang trọng vàc đầy tinh tế. Dòng phiên bản này có 3 màu đen, trắng bạc và vàng hồng. Phiên bản này cực kì dễ dàng phối hợp các trang phục. Màn hình đồng hồ được thiết kế hĩnh chữ nhật gọn gàng sắc sảo được bo 4 góc mang lại sự mượt mà cho người dùng hiện đại, sang trọng

5. Liệu dòng nào phù hợp với bạn

Tính đến thời điểm hiện nay thì Apple đã cho ra mắt rất nhiều phiên bản và nhiều thiết kế mẫu mã sang trọng vô cùng hiện đại và có những năng khác nhau cũng rất đặc biệt. Việc mà các bạn chọn mua Apple Watch nào màu nào thì còn tùy thuộc của người tiêu dùng sở sở cá nhân bạn và nhu cầu thiết yếu của bạn.

6. Kết luận 

Qua bài viết trên người dùng có thể biết được có bao nhiêu dòng đồng hồ thông minh và dòng nào phù hợp với bạn. Hy vọng qua bài viết “Tổng hợp các dòng Apple Watch? Liệu dòng nào hợp với bạn?” các bạn có thể hình dung được sự tiện lợi và sự đẹp đẽ hoàn hảo mà Apple mang tới.

Xem thêm tại website: https://dienthoaitaogenz.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *