Giá ip7 cũ rẻ, máy đẹp ở thời điểm 2024

Giá ip7 cũ năm 2024 bao nhiêu? Tính từ thời điểm mới ra mắt năm 2016 đến nay, chiếc iphone 7 vẫn là một chiếc máy  được nhiều fan của nhà Apple. Nhưng hiện nay iphone 7 đã ngừng được sản xuất trên thị trường, chỉ còn những chiếc iphone 7 đã được sử dụng qua tay. Và có nhiều người thắc mắc giá ip7 cũ sẽ dao động khoảng bao nhiêu?Để cửa hàng điện thoại Táo Genz giải đáp thắc mắc cho bạn nhé!

Điểm qua một vài điều nổi bật của iPhone 7 thường

Thiết kế, ngoại hình của iPhone 7

Đầu tiên là về vẻ bề ngoài của “em” iPhone 7 này. Được Apple cho ra mắt từ tháng 9/2016, với vẻ ngoài nhỏ nhắn, sang trọng, và tinh tế, iPhone 7 có cho mình là một mặt lưng nhôm, nhám giúp cho bạn có thể hạn chế được vân tay bám lên mặt lưng.

Thiết kế nhỏ nhắn, kích thước tổng thể lần lượt là 138,3 x 67,1 x 7,1mm, với trọng lượng khoảng 138 gram khá là nhẹ, dễ dàng cầm nắm và sử dụng. Khá phù hợp cho những bạn muốn những chíếc máy nhỏ gọn, tiện lợi.

Giá ip7 cũ

Màn hình đơn giản, nhỏ gọn của iPhone 7

Màn hình của iPhone 7 giống với iPhone 8 cùng là màn hình 4.7 inch, độ phân giải Retina HD, giúp cho màn hình có thể hiển thị với những màu sắc, hình ảnh sắc nét và đẹp đẽ hơn.

Mặt trước có nút Home được dựa trên 3D touch để thiết kế lại từ nút Home vật lý trở thành nút home cảm ứng lực – cảm biến nhận biết lực nhấn của người sử dụng.

Việc thay đổi nút home làm cho những người yêu thích iPhone đỡ lo lắng hơn về nỗi sợ hư nút Home vật lý.

>> Xem thêm: Có nên mua điện thoại ip 8 cũ trong năm 2024 ?

Màn hình điện thoại ip7

Thông số camera trước của iPhone 7

Camera trước của iPhone 7 có độ phân giải 7 MP được tăng lên khá nhiều so với dòng iPhone 6s. Vẫn như trước giờ, hình ảnh được chụp từ iPhone 7 mang màu sắc thực, không quá ảo như các smartphone khác.

Ảnh chụp đẹp, lấy nét một cách nhanh chóng, có thể selfie với hình ảnh chân thực và màu sắc rất thực tế.

Thông số camera sau của iPhone 7

Camera sau của chiếc iPhone 7 là một trong những điều nổi bật của chiếc smartphone này. Có nhiều trang bị mới được Apple nâng cấp cho chiếc iPhone 7 này.

Với thông số kỹ thuật gồm độ phân giải 12 MP với chống rung OIS có thể chụp hình, quay video một cách sắc nét, siêu đẹp, chân thực nhưng không bị rung lắc, giảm thiểu đi độ mờ, giúp cho chất lượng hình ảnh, video không bị giảm xuống.

Trong điều kiện thiếu ánh sáng, iPhone 7 vẫn có thể chụp hình tốt, độ chi tiết, độ sắc nét vẫn chính xác đến từng millimeter.

Có thể chụp hình khi đi chơi, lưu lại những khoảng khắc tuyệt đẹp, những tấm hình tuyệt đẹp. Video có thể quay với chất lượng video 4K full HD, lưu lại những kỉ niệm tuyệt vời không thể quên.

Cấu hình rất tuyệt của iPhone 7

Con chip A10 Fusion, cài đặt RAM 2 GB là một con chip được mọi người đánh giá là khá mạnh so với nhiều chiếc điện thoại hãng khác cùng phân khúc giá.

Hiệu năng của con chip A10 Fusion này giúp cho iPhone 7 có thể sử dụng các tác vụ mượt mà, chiến các game online vẫn rất tốt.

Dung lượng cục pin “trâu” của iPhone 7

Cục pin được trang bị cho iPhone 7 có dung lượng là 1960 mAh, Apple công bố rằng với dung lượng pin này có thể nghe nhạc liên tục tới 30 tiếng và xem được Youtube liên tục tới 11 tiếng.

Ngoài ra có thể chơi game liên tục được 3,5 giờ đồng hồ, chiến tốt các tựa game Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,…kể cả trong trường hợp sử dụng 4G.

dung lượng pin điện thoại ip7 cũ

Bộ loa chất lượng của iPhone 7

Bộ loa ngoài của iPhone 7 được trang bị hệ thống loa kép, chất lượng âm thanh tốt, âm thanh được tăng cường lên mức lớn hơn.

Với sự xuất hịện của loa kép đem đến sự trải nghiệm âm thanh cho người nghe âm thanh trong trẻo, rõ ràng, chi tiết, sống động giúp cho người nghe như đang nghe trực tiếp ở khán phòng.

iPhone 7 bây giờ có còn sản xuất hay không?

Hiện nay, iPhone 7 đã chính thức bị khai tử, cụ thể là 3 năm sau khi ra mắt (9/2019) thì Apple đã chính thức ngừng sản xuất chiếc điện thoại tuyệt vời này.

Trên thị trường bây giờ vẫn còn nhiều chiếc máy iphone 7 nhưng đã qua sử dụng, các bạn có thể tìm kiếm những chiếc máy này ở các cửa hàng, đại lý bán điện thoại chính hãng để đảm bảo được chất lượng máy còn tốt.

Thì có rất nhiều bạn thắc mắc giá ip7 cũ ở thời điểm 2024 dao động trong tầm giá bao nhiêu? Dưới đây cửa hàng điện thoại Táo Genz  sẽ liệt kê một số mức giá cho các bạn.

Giá ip7 cũ thời điểm 2024 là bao nhiêu?

iPhone 7 ra mắt cũng rất là lâu tính từ lúc mới ra mắt năm 2016 đến nay là khoảng 8 năm thì mức giá dã giảm xuống rất nhiều so với ban đầu lúc ra mắt. Có thể thấy hiện nay mức giá ip7 cũ dao động trong khoảng từ 3 triệu đổ xuống,

Ở dưới đây là bảng giá của cửa hàng Điện thoại Táo Genz về giá ip7 cũ các bạn có thể tham khảo như sau:

Bảng giá ip7 cũ

Bảng giá ip7 cũ ở thời điểm hiện tại

Khi mua ip7 cũ thì nên để ý những điều gì?

Trước khi mua điện thoại ip7 cũ thì các bạn cần phải để ý những điều gì? Hãy để cửa hàng điện thoại Táo Genz mách cho bạn nhé!

Tham khảo giá ip 7 cũ ở nhiều nơi

Trước khi mua điện thoại ip 7 cũ thì các bạn nên đi tham khảo mức giá ip7 cũ ở nhiều nơi, nhiều cửa hàng, các bài viết có liên quan để có thể so sánh giá ip7 cũ rồi soạn ra ngân sách phù hợp để chi trả cho chiếc điện thoại này.

Trang bị kiến thức về máy ip 7

Các bạn cần phải trang bị một số kiến thức cơ bản về máy điện thoại để có thể tránh trường hợp bị lừa đảo, mua phải hàng không tốt với mức giá cao.

Một số kiến thức cơ bản khi mua điện thoại cũ:

  • Đầu tiên có thể nhìn thấy một cách dễ dàng nhất đó là về ngoại hình của máy, bạn có thể coi được máy có móp méo, trầy xước, bị ố vàng, tróc sơn.
  • Tiếp theo là về màn hình của máy. Để kiểm tra màn hình của máy thì cần phải xem những tiêu chí như màn hình có bị hở hay không, độ mượt của cảm ứng có còn tốt hay không, nút home còn sử dụng được hay không.
  • Bật máy lên kiểm tra màn hình có đốm sáng, sọc viền, tràn mực màn hình.
  • Kiểm tra icloud ẩn bằng cách tìm IMEI trước bằng cách vào phím điện thoại nhập câu lệnh *#06# để kiểm tra.
  • Kiểm tra dung lượng pin còn lại của máy, kiểm tra sạc pin có bình thường hay không.
  • Xem camera trước và sau chụp hình, quay video để đảm bảo chất lượng vẫn còn tốt.
  • Mở video, nhạc bất kỳ để đảm bảo bộ loa ngoài vẫn còn sử dụng để nghe tốt.
  • Gọi vào một số điện thoại để kiểm tra nghe gọi vẫn còn hoạt động.

Tìm chọn nơi mua có uy tín

Để mua được chiếc iphone 7 cũ còn đầy đủ, sử dụng “ngon”  hoặc bất kì đồ công nghệ đã qua sử dụng thì cần phải tìm mua ở những nơi có uy tín, có tên tuổi để tránh mua phải hàng không chất lượng với giá cao.

Mua điện thoại từ những nơi uy tín để các bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng, nếu có hư hỏng hay vấn đề gì vẫn có bảo hành và đổi trả.

Mua điện thoại ip7 cũ ở đâu cho yên tâm

Hãy tới ngay cửa hàng điện thoại Táo Genz để nhận được mức giá ip7 cũ siêu hời, chất lượng cao.

Nơi có những nhân viên có chuyên môn về điện thoại, các bạn có thể được tư vấn lựa chọn, hỗ trợ các bạn trong quá trình sử dụng máy khi gặp vấn đề.

Kết luận lại

Trên đây là một số đánh giá và bình luận liên quan tới ip7 cũ và trả lời cho các bạn có thắc mắc “giá ip7 cũ hiện nay bao nhiêu”. Hy vọng những thông tin tại bài viết Giá ip7 cũ rẻ, máy đẹp ở thời điểm 2024 mang lại cho các bạn nhiều lợi ích trong việc tìm mua những chiếc điện thoại cho bản thân mình.

Để được tư vấn nhiệt tình và trải nghiệm thế giới đồ công nghệ hãy tới ngay cửa hàng điện thoại Táo Genz ngay nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *