Có Nên Mua Cục Sạc Dự Phòng Không Dây Hiện Nay 2024 Không ?

cục sạc dự phòng không dây

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện tại, cục sạc dự phòng không dây đã trở thành một thiết bị không thể thiếu đối với người tiêu dùng. Nhưng liệu bạn có nên đầu tư vào một chiếc cục sạc dự phòng không dây hay không. Sạc dự phòng không dây là một phụ kiện giúp cho người dùng không phải lo ngại thiết bị điện tử hết pin khi đi đường dài. Vì vậy, hãy cùng Điện thoại Táo Genz giải đáp thắc mắc Có Nên Mua Cục Sạc Dự Phòng Không Dây Không nhé

1. Tìm hiểu về cục sạc dự phòng không dây

1.1 Sạc dự phòng không dây là gì?

cục sạc dự phòng không dây
cục sạc dự phòng không dây

Sạc dự phòng không dây là kiểu cục sạc mà bạn không cần cắm cáp sạc để kết nối điện thoại với thiết bị sạc, mà chỉ cần bạn đặt điện thoại lên trên thiết bị sạc là có thể sạc pin.

Qi và AirFuel Alliancelà hai phiên bản tiêu chuẩn được phát triển 1 bước của sạc không dây. Cục sạc dự phòng không dây chuẩn Qi là sản phẩm của một nhóm các công ty được biết đến với cái tên là Wireless Power Consortium. AirFuel Alliance là hãng sản xuất đồng loạt những thiết bị thường mang thương hiệu PowerMat.

Ưu điểm

Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cầm vừa tay, trọng lượng khá nhẹ, không chiếm nhiều diện tích nên bạn có thể dễ dàng cho vào túi xách, balo, vali. Tương thích rất nhiều dòng điện thoại như: Samsung, iPhone, Huawei… Sử dụng các linh hoạt được cả sạc không dây và sạc có dây nên các bạn có thể sạc được rất nhiều thiết bị cùng lúc. Khi sử dụng sạc dự phòng không dây, bạn sẽ không cần phải trang bị thêm cáp sạc cồng kềnh rất bất tiện Tích hợp các tính năng sạc nhanh và dung lượng pin  cục sạc cao phù hợp khi đi xa, du lịch.

Nhược điểm

Sạc dự phòng không dây thường chất lượng nhưng  có giá thành rất cao hơn so với các dòng cục sạc bình thường khác. Thời gian sạc đầy của sạc không dây có thể rất chậm hơn so với sạc có dây khác. Những chiếc điện thoại sử dụng ốp lưng cao có dây có thể không sạc được với pin sạc dự phòng không dây. Pin Sạc dự phòng không dây do giới hạn về mặt kỹ thuật nên sạc dự phòng vẫn chưa được ổn định và phổ biến. Khi sạc cũng có thể gây nóng thiết bị thông minh, chỉ hỗ trợ một số dòng tiêu chuẩn. Bạn có thể mua. Cục sạc dự phòng không dây chuẩn Qi uy tín tại Điện thoại Táo Genz

Nếu các bạn đang tìm kiếm một cục sạc dự phòng không dây giá rẻ, về thị trường hiện tại có được rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với kinh tế của bạn. Nhưng tuy nhiên, không phải sản phẩm pin giá rẻ nào cũng đảm bảo được chất lượng. Các bạn hãy chọn mua từ các thương hiệu có độ uy tín cao và có chế độ bảo hành để đảm bảo an toàn khi sử dụng sản phẩm.

2. Cục Sạc Dự Phòng Không Dây Giá Rẻ

cục sạc dự phòng không dây
cục sạc dự phòng không dây

Nếu các bạn đang tìm kiếm một cục sạc dự phòng không dây giá rẻ, về thị trường hiện tại có được rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với kinh tế của bạn. Nhưng tuy nhiên, không phải sản phẩm pin giá rẻ nào cũng đảm bảo được chất lượng. Các bạn hãy chọn mua từ các thương hiệu có độ uy tín cao và có chế độ bảo hành để đảm bảo an toàn khi sử dụng sản phẩm.

Cách Sử Dụng Cục Sạc Dự Phòng Không Dây đúng cách

Để đảm bảo được việc sử dụng hiệu quả và bền lâu cho pin sạc dự phòng của bạn khi mới mua về thì bạn cần chú trọng thực hiện các hoạt động liên quan về các vấn đề sạc  như sau
Với lần sạc đầu tiên: Bạn hãy sử dụng hết dung lượng pin đã có sẵn, sau đó sạc lại pin liên tục trong thời gian từ 5 – 8 tiếng nhưng tùy vào từng loại pin sạc dự phòng.

Đến với lần sạc thứ 2 bạn tiếp tục nạp đầy lần thứ hai khi đã bạn đã sử dụng hết dung lượng pin của lần sạc đầu tiên.

Lần nạp thứ 3 các bạn sử dụng dung lượng pin của lần 2 cho đến khi hết và cắm sạc lại cho đến khi pin đầy lại.

Từ lần sạc thứ  4 trở đi chú ý sử dụng không để pin bị cạn kiệt mới sạc và không sạc khi pin vẫn còn đầy pin. Bạn nên sạc khi thiết bị thông báo cần nạp năng lượng.

3.Cách sạc cục sạc dự phòng không dây

cục sạc dự phòng không dây
cục sạc dự phòng không dây

Cách sạc cục sạc  dự phòng không dây, bạn chỉ cần kết nối chúng với nguồn điện bằng cáp sạc USB. Một số sản phẩm còn hỗ trợ sạc không dây cho chính sạc dự phòng, giúp bạn sạc nó một cách hanh chóng tiện lợi hơn.

Cục Sạc Dự Phòng Không Dây Tích Hợp

Một số cục sạc dự phòng không dây tích hợp các tính năng khác như đèn pin, cổng USB, và nhiều chế độ sạc khác. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một thiết bị đa tính năng.

Cục Sạc Dự Phòng Không Dây Ở Sài Gòn

Tại Sài Gòn các bạn có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng bán cục sạc dự phòng không dây ở sài gòn. Các cửa hàng úy tín như Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh, Điện thoại Táo Genz và các cửa hàng công nghệ trên đường khác

Kết luận

Sạc dự phòng không dây có thể hạn chế được mớ dây cồng kềnh rắc rối và quá trình sạc pin sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều. Ngoài ra, sạc dự phòng không dây sẽ hạn chế được các tính năng rò rỉ, chập điện, cháy nổ của cục sạc dự phòng hiện nay.

Đồng thời với những chiếc smartphone có khả năng chống nước, chống bụi bẩn thì bạn sẽ yên tâm hơn về việc không phải mở lỗ sạc đảm bảo độ bền nắp đậy và tính năng của các sản phẩm.

Sạc dự phòng phù hợp với những người tiêu dùn cần phải di chuyển nhiều như phải đi trên máy bay đường dài, đi chơi. Ngược lại thì các bạn có thể dùng một chiếc sạc dự phòng bình thường cũng có thể sử dụng thoải mái đặc biệt giá thành rẻ hơn rất nhiều.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *