ip 11 có giá bao nhiêu trong năm 2024?

ip 11 có giá bao nhiêu trong năm 2024?

ip 11 là sản phẩm đầu tiên của nhà Apple được trang bị cụm camera 3 mắt. Tuy đã là sản phẩm ra mắt khá lâu của nhà Apple, nhưng dòng sản phẩm của ip 11 vẫn được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng đến thời điểm hiện tại. Hãy cùng theo chân nhà Táo Genz để biết thêm về ip 11 có giá bao nhiêu trong năm 2024 và các thông tin liên quan khác nhé!

ip 11 có giá bao nhiêu năm 2024 và các thông tin liên quan:

ip 11 có giá bao nhiêu trong năm 2024?

Điện thoại ip 11 đã ra mắt vào năm nào ?

Dù là sản phẩm cũ và ra mắt rất lâu, nhưng nhiều người vẫn không biết chính xác ip 11 được ra đời vào năm nào và thời điểm đó thì ip 11 có giá bao nhiêu?

Điện thoại ip 11 được ra mắt vào 10/9/2019 và giá bán lúc ra mắt của ip 11 là dao động từ 17.000.000VNĐ đến 18.500.000VNĐ.

Cùng xuất hiện với ip 11 thì nhà Apple cũng cho ra 2 phiên bản cao cấp đó là ip 11 pro và ip 11 pro max.

ip 11 có giá bao nhiêu (mới – cũ) năm 2024

Câu hỏi mọi người đặt ra đó là  ip11 có giá bao nhiêu trong năm 2024?

Hiện nay iphone 11 cũ đang có giá từ 5.500.000VNĐ đến 6.500.000VND và ip 11 chính hãng có giá từ 7.990.000VNĐ đến 8.990.000VNĐ.

Ngoài ra thì tại Táo Genz còn có iphone 11 pro và ip 11 pro max dung lượng cao hơn như 128GB, 256GB hoặc 512GB để cho bạn lựa chọn phù hợp với như cầu của mình.

>>> Xem thêm: ip 11 có giá bao nhiêu

Đánh giá iphone 11 năm 2024

ip 11 có giá bao nhiêu trong năm 2024?

Thiết Kế

Tuy iphone 11 đã ra mắt khá lâu nhưng vẫn giữ được nét hiện đại và sang trọng của 1 chiếc iphone.

Nếu so sánh với iPhone 15 sản phẩm mới nhất thì có một chút khác biệt đó là camera của iPhone 15 đã được đặt chéo chứ không đặt dọc như iPhone 11.

Về thiết kế của sản phẩm mới này thì sự thoải mái khi cầm trên tay chiếc iPhone 15 mang đến cho người dùng cảm giác nhẹ tay vì trọng lượng chỉ nhẹ hơn, còn về ip 11 thì thiết kế cầm nắm cảm giác hơi nặng tay so với ip 15.

Nhưng trọng lượng như vậy vẫn không cản trợ hoặc khó khăn gì cho người dùng, có thể dễ dàng bỏ vào túi quần, balo hoặc túi xách.

iPhone 11 được thiết kế vs nhiều góc được bo cong, mặt lưng được thiết kế bằng kinh. Tăng độ sang tọng cho thiết bị trên tay người dùng.

Điện thoại còn có 6 bản màu để người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích cũng như phong cách thời trang của mình.

Màn Hình

iPhone 11 được thiêt kế cho 1 màn hình 6.1 inch sử dụng tấm nền IPS LCD.

iPhone 11 đem lại khả năng tiết kiệm pin đáng kể cho thiết bị, độ tương phản cao và hiển thị hình ảnh rất sắc nét.

Chất lượng hiển thị, iPhone 11 được trang bị màn hình có độ phân giải cao và ổn định, cho chất lượng hiển thị khá tốt với những hình ảnh chi tiết, sắc nét hơn.

Kính cường lực trên iPhone 11 giúp hạn chế trầy xước, hạn chế bám vân tay trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, bạn không nên ném hoặc va đập thiết bị quá mạnh để giảm thiểu các thiệt hại về thiết bị 1 cách tốt nhất.

Máy ảnh

Về thiết kế camera thì iPhone 11 được trang bị 2 camera sau và cả 2 đều có độ phân giải là 12MP được nâng cấp hơn hẳn 1 camera của iPhone X hay iPhone Xr trước đây.

Camera được trang bị thêm góc rộng giúp cho iPhone 11 chụp ảnh phong cảnh rộng hoặc chụp không gian lớn tốt hơn các dòng iPhone trước.

So với iPhone 15 dòng sản phẩm mới nhất của nhà Apple sau dòng iPhone 11, thì camera của iPhone 15 có độ phân giải lên đến 48MP cho ống kính chính, hơn hẳn so với độ phân giải 12MP của iPhone 11.

Như vậy nếu như iPhone 11 cho các hình ảnh chụp được sắc nét thì các bức ảnh chụp bởi iPhone 15 sẽ rõ ràng, sắc nét và rất chi tiết hơn.

Điện thoại cũng hỗ trợ rất nhiều tính năng chụp ảnh như chạm lấy nét, HDR, chụp ban đêm, quay video chậm,… để tăng thêm sự chuyên nghiệp khi quay video và chụp ảnh.

Bên cạnh đó, camera trước của iPhone 11 cũng được trang bị độ phân giải 12MP, giúp những tấm hình selfie càng thêm chi tiết và sắc nét nhất.

Hiệu Năng

ip 11 có giá bao nhiêu trong năm 2024?

iPhone 11 được nhà Apple trang bị cho con chip A13 Bionic (bản nâng cấp của con chip A12 cũ).

Chip A13 là chip mới nhất được nâng cấp cho iPhone 11, giúp hỗ trợ các tác vụ hàng ngày của người dùng cũng như hỗ trợ giải trí như chơi game, xem phim, nghe nhạc, hỗ trợ quay video 4k 1 cách mượt mà nhất

Nếu so sánh iPhone 11 với nhiều sản phẩm khác cùng chung phân khúc thì hiệu năng của iPhone 11 vẫn rất đáng để sử dụng. Bằng chứng là người dùng có vẫn có thể chiến các con game đòi hỏi hiệu năng cao 1 cách vô cùng mượt mà.

Cũng như việc quay video và chỉnh sửa video không hề xuất hiện tình trạng giật lag.

Dung Lượng Pin

ip 11 có giá bao nhiêu trong năm 2024?

iPhone 11 được trang bị viên pin 3.110mAh cùng sạc 18W có hỗ trợ sạc nhanh. Theo kết quả thử nghiệm, iPhone 11 có khả năng phát video ngoại tuyến lên đến 17 giờ, phát video trực tuyến qua wifi lên đến 10h và phát âm nhạc lên đến 65 giờ sau 1 lần sạc đầy pin.

So với iPhone 15 kế thừa mới nhất với viên pin 3.349mAh thì dung lượng pin của iPhone 11 sẽ có phần thấp hơn. Thời gian sử dụng lượng pin mà iPhone 15 cũng dài hơn đáng kể so với iPhone 11.

Nhưng iPhone 11 vẫn có một khả năng sạc nhanh khi bạn chỉ mất khoảng hơn 1h là điện thoại có thể sạc đầy 100%.

Ưu đãi/bảo hành khi mua điện thoại iPhone ở Táo Genz

ip 11 có giá bao nhiêu và khi mua thì nên lưu ý điều gì?

Điều quan trọng khi mua iphone hay bất kỳ món đồ công nghệ nào, bạn cũng cần phải chú ý đến chế độ bảo hành Nếu trong quá trình sử dụng mà có vấn đề gì thì vẫn yên tâm khi có đơn vị hỗ trợ.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu sản phẩm có lỗi hoặc trục trặc kĩ thuật do nhà phát hành thì bên Táo Genz sẽ bảo hành 1 đổi 1 cho khách hàng với yêu cầu mấy còn nguyên vẹn là đầy đủ linh kiện

Còn trong quá trình sử dụng nếu máy lỗi do khách hàng thì bên Táo Genz sẽ bảo hành theo phiếu bảo hành và có phát sinh thêm chi phí thì khách hàng sẽ chi trả (nếu do lỗi của cửa hàng cửa hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí và ngược lại).

ip 11 có giá bao nhiêu ? Có nên mua ở hiện tại?

ip 11 có giá bao nhiêu trong năm 2024?

Để trả lời cho câu hỏi ip 11 có giá bao nhiêu? có xứng đáng với số tiền của bạn Thì hiện tại iPhone 11 có mức giá hợp với mức thu nhập của nhiều người hơn so với các mẫu mới như iPhone 12 hoặc iPhone 13

Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cho những ai tìm kiếm một thiết bị của Apple mà không cần đến những tính năng cao cấp.Hiện tại iPhone 11 vẫn giữ được hiệu năng tốt và chất lượng camera xuất sắc.

Đáp ứng được các nhu cầu, các tác vụ hàng ngày như lướt web, sử dụng mạng xã hội, chơi game và chụp ảnh của ngươi tiêu dùng.

Về mặt hiệu năng thì iPhone 11 vẫn là một lựa tốt với chip xử lí A13 Bionic, đủ để đáp ứng được các nhu cầu tác vụ hàng ngày của người sử dụng.

Đồng thời, với việc hỗ trợ nâng cấp phần mềm lâu dài của Apple, iPhone 11 dự kiến sẽ tiếp tục được hỗ trợ nâng cấp IOS cao hơn để ngày càng nâng cao chất lượng của sản phẩm, cũng như đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng 1 cách tối ưu nhất.

Điều này làm cho iPhone 11 trở thành một lựa chọn ổn định và đáng tin cậy cho người dùng không quá chú trọng vào hiệu năng cũng như các tính năng cao cấp khác.

Khi so sánh iPhone 11 với các dòng mới hơn như iPhone 12 hoặc iPhone 13 thì các mẫu mới hơn có cải tiến về camera, hiệu năng và đặc biệt là hỗ trợ mạng 5G.

Tuy nhiên, nếu những tính năng này người dùng không quá chú trọng vào nó thì iPhone 11 vẫn là 1 sản phẩm cung cấp là đáp ứng đủ các nhu cầu của người dùng

Vì vậy, iPhone 11 vẫn là một lựa chọn hợp lý, rất phù hợp với nguồn thu nhập của hầu hết mọi người.

Kết luận

ip 11 có giá bao nhiêu đến thời điểm hiện tại vẫn chưa bao giờ là hết hot, mức giá cũng đã giảm hơn rất nhiều so với lúc mới ra mắt chỉ còn dưới 10 triệu đồng thì hoàn toàn là một sản phẩm đáng để bạn xuống tiền ở thời điểm hiện tại. Sở hữu một thiết kế cao cấp, sang trọng, cùng với cấu hình tốt còn có chất lượng camera hiện đại.

Trên đây là một số những thông tin liên quan đến ip 11 có giá bao nhiêu và giải đáp thắc mắc của khách hàng về câu hỏi “ip 11 có giá bao nhiêu?”. Hy vọng với những chia sẻ dưới đây có thể mang lại cho bạn những quyết định đúng đắn khi lựa chọn chiếc điện thoại cho bản thân mình. Táo Genz chúc mọi người có một ngày vui vẻ!

Muốn xem ip 11 có giá bao nhiêu tại Táo Genz thì hãy truy cập vào trang web: https://dienthoaitaogenz.com

Liên hệ giải đáp thắc mắc: 0905471411

Email: neibnguyen@gmail.com

Địa chỉ: Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Tân Chánh Hiệp, Q12, TP. Hồ Chí Minh

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *