Nên mua macbook màu nào phù hợp năm 2024?

Nên mua macbook màu nào phù hợp năm 2024

Kể từ ngày ra mắt sản phẩm, Macbook vẫn luôn là dòng laptop sở hữu thiết kế cực sang, cực đẹp, được rất nhiều người yêu thích. Có thể để dùng làm việc hoặc dùng để chạy deadline đều rất phù hợp. Thế nhưng bạn có biết nên mua macbook màu nào phù hợp hay không? Và màu Macbook nào đẹp không? Và trong bài viết hôm nay điện thoại Táo Genz sẽ bật mí cho bạn màu Macbook đẹp nhất nhé.

Vào thời điểm hiện tại, MacBook đã cho ra mắt tổng cộng 4 màu: Vàng, Bạc, Xám, Hồng để đáp ứng sở thích cá nhân của tín đồ nhà Apple. Điều này khiến cho một số bạn thắc mắc không biết MacBook màu nào đẹp nhất? Liệu các màu mới ra có lỗi thời hay không? Nên mua macbook màu nào phù hợp hay không? Hãy theo dõi thông tin dưới đây để hiểu rõ nhé!

1. Thông tin chi tiết 4 màu MacBook hiện nay?

Những dòng MacBook khác nhau thì số màu máy cũng khác nhau. Ví dụ như MacBook Air có 3 màu (màu xám, màu bạc và màu vàng) thì MacBook Pro chỉ có 2 màu là: màu bạc và màu xám. còn MacBook 12 inch lại có tận đến 4 màu là: màu xám, màu bạc, màu vàng và màu hồng. Những màu này mặc dù không phải là những màu ấn tượng nhưng nó đã tôn lên những cái vẻ đẹp sang trọng và đầy sức hút.

2. Thông tin chi tiết 2 màu của MacBook Pro?

MacBook Pro là dòng MacBook được xuất hiện đầu tiên của nhà Táo vào năm 2006 với 1 màu duy nhất là màu Bạc. Đến tận năm 2016, MacBook mới cho ra mắt thêm màu Xám và vẫn giữ nguyên 2 màu này cho các dòng MacBook Pro 2022 hiện nay. Màu sắc được đánh giá là không quá thể hiện sự nổi bật và cũng không quá nổi để toát phù hợp với nhiều người dùng.

Nên mua macbook màu nào phù hợp năm 2024

Vậy 2 màu sắc này của MacBook Pro có gì khác biệt nhau? Cùng theo dõi tiếp nhé!

3. MacBook Pro màu Bạc?

Màu Bạc là màu đầu được ra mắt công chúng và được coi là “màu thương hiệu” của Apple. Cho đến bây giờ vẫn nhiều người đam mê và lựa chọn MacBook Bạc bởi sự thanh lịch, giản dị của nó.

Nên mua macbook màu nào phù hợp năm 2024

Theo phản hồi từ người dùng, MacBook màu bạc đã có những ưu điểm như sau:

  • Mới lâuNhững chiếc MacBook Bạc có độ mới cao bởi những vết xước trên MacBook khó có thể nhìn thấy được. Màu kim loại của máy là màu trắng bạc và gần giống màu vỏ máy vậy nên khi máy bị xước nhìn sơ qua sẽ không thể biết được là có vết xước ở đó.
  • Phù hợp với mọi giới tínhMọi đối tượng dù là giới tính nam hay nữ và độ tuổi ra sao thì đều phù hợp với màu Bạc, màu vừa trẻ trung, đơn giản nhưng lại rất tinh tế, thanh lịch.

4. MacBook Pro màu Xám?

Vào năm 2016, nhà Táo đã tung ra phiên bản MacBook Pro màu xám. Phiên bản này làm cho người dùng thích thú và bắt mắt vì màu sắc rất đặc biệt, vừa sang trọng, lại vừa cá tính, huyền bí.

Màu xám cũng có khả năng chống bám vân tay hiệu quả, gần như là không bị dính, nên được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, do là màu xám đậm, nên máy có thể dễ dàng bị nhìn thấy các vết xước trắng không cùng tông màu. Nếu có quá nhiều vết xước, điều này có thể ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ làm xấu máy.

Nên mua macbook màu nào phù hợp năm 2024

Theo phản hồi của người dùng thì MacBook Xám có những ưu điểm như:

  • Thể hiện được tính cách người dùng: MacBook màu Xám thực sự phù hợp với những người mạnh mẽ, muốn thể hiện cá tính của mình hoặc muốn có sự khác biệt và nổi trội hơn đối với mọi người xung quanh.
  • Chỉ có ở những dòng đời mới, thể hiện sự đẳng cấp: Với những chiếc MacBook màu Xám, chỉ khi bạn sử dụng một chiếc MacBook Xám thì xin chúc mừng bạn đã là một người vô cùng đẳng cấp.

Nhược điểm duy nhất của MacBook xám là dễ bị lộ vết xước trên vỏ máy vì lớp vỏ ngoài của máy màu xám nhưng bên trong là kim loại màu bạc. Nếu có vết xước thì có thể bị lộ ra màu bạc bên trong, ảnh hưởng 1 chút đến tính thẩm mỹ. Để khắc phục tình trạng này, thì bạn có thể sử dụng miếng dán MacBook để bảo vệ máy của mình khỏi những vết xước mất thẩm mỹ đó.

5. Các màu của MacBook Air?

Dòng MacBook Air hiện tại có 3 màu: Xám, Bạc và Vàng. Cũng giống như dòng MacBook Pro, ngay từ khi ra mắt sản phẩm MacBook Air có phiên bản màu Bạc và đến năm 2018 đã có thêm hai màu nữa để chúng ta có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Màu Bạc và Xám ở dòng MacBook Air cũng có những ưu nhược điểm như ở dòng MacBook Pro, vậy MacBook màu Vàng có những ưu nhược điểm gì?

Nên mua macbook màu nào phù hợp năm 2024

Ưu điểm của MacBook màu vàng như sau:

  • Màu sắc sang trọng: Màu này không phải màu quá trẻ trung nên không được giới trẻ ưa chuộng săn đón, tuy nhiên với những người trưởng thành thì thường hay lựa chọn MacBook Vàng bởi có thể thể hiện được đúng con người của họ, trưởng thành, thanh lịch và hơn hết là “đặc biệt”.
  • Khó “đụng hàng” và rất thu hút: MacBook màu Vàng người dùng khá kén chọn nhưng nó lại rất thích hợp với những người theo phong cách sang chảnh và kèm theo đó có một chút cổ điển. Cũng bởi người dùng kén chọn nên khi sử dụng MacBook Vàng trông bạn sẽ rất khác biệt và bắt mắt đấy!

6. Các màu nổi bật của MacBook 12 inch?

MacBook 12 inch có đầy đủ tổng cộng 4 màu là: Vàng, Bạc, Xám, và Hồng Vàng cho bạn có cảm giác thoải mái lựa chọn phù hợp. Màu sắc được thu hút chú ý nhiều nhất trên phiên bản MacBook 12 inch là màu vàng hồng.

Nên mua macbook màu nào phù hợp năm 2024

Vậy màu vàng  này có gì đặc biệt? Các ưu, nhược điểm có thể kể đến như là:

  • Màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính, dễ thương nhưng vẫn thu hút: MacBook màu Hồng Vàng không phải ai cũng phù hợp với màu này, bởi đây là màu sắc thiên về phái nữ giới, nhẹ nhàng, nữ tính và thanh lịch.
  • Khó có thể nhìn thấy mặt hàng này nhiều: Cũng bởi vì MacBook màu Hồng Vàng chỉ có ở dòng MacBook 12 inch nên bạn sẽ rất khó bắt gặp người chung với mình. Nếu bạn thích là một người khác biệt bạn nên tậu ngay một chiếc MacBook 12 inch màu Hồng Vàng về nhé.

Về nhược điểm của MacBook màu Hồng Vàng cũng như MacBook màu Xám đó là dễ lộ vết xước. Sau khi sử dụng 1 thời gian, màu máy này có thể bị phai đi nếu bạn không dán máy. Vì thế, nếu thích màu sắc này của MacBook 12 inch thì đừng quên dán máy ngay khi bạn mua em nó nhé!

7. Nên mua MacBook màu nào phù hợp? Nên chọn màu nào?

Để có thể biết được MacBook màu nào đẹp nhất thì rất khó bởi mỗi người có một sở thích riêng, nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc MacBook cho mình thì bạn cần dựa trên cả nhu cầu sử dụng của mình.

Trong khi đó, phái nữ thường thích những màu sắc tươi sáng hơn như màu hồng vàng. Tuy nhiên, màu này có thể dễ bám bẩn hơn so với các phiên bản màu khác, do đó, người dùng cần phải chăm sóc và bảo quản cẩn thận khi sử dụng. Hơn nữa, việc nên mua MacBook màu nào phù hợp cùng với thói quen sử dụng của bạn. Ví dụ, nếu bạn lo ngại về vấn đề bị bẩn và dễ bị bám vân tay trên màn hình, cũng như khó bảo quản, thì nên mua MacBook màu nào phù hợp? Chỉ có thể là màu xám, màu trắng hoặc màu vàng nhạt.

8. Hình ảnh MacBook về những loại màu đẹp?

Qua mỗi dòng, nhà táo sẽ cải tiến sản phẩm để hoàn thiện hơn so với những dòng trước đó, với mỗi màu sắc của MacBook tuy vẫn giữ nguyên những màu đó nhưng về những đời sau lại không giống như các đời trước mà sẽ có thêm màu mới để người dùng có thể chọn màu mà mình mong muốn. Dưới đây là những hình ảnh của dòng MacBook Pro qua các thế hệ:

Nên mua macbook màu nào phù hợp năm 2024

Nên mua macbook màu nào phù hợp năm 2024

9. Kết luận

Như vậy, điện thoại Táo Genz đã đưa ra những thông tin trên bài viết “Nên mua macbook màu nào phù hợp năm 2024” cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về 4 màu MacBook. Mỗi màu MacBook có một vẻ đẹp riêng, và các nhược điểm về màu sắc MacBook đều có thể khắc phục được bằng cách dán máy sau khi mua. Vì thế, bạn đừng quan tâm quá nhiều về nhược điểm của màu MacBook mà hãy chọn ngay màu mình thích nhé!

Trên đây là một số những thông tin liên quan tới các dòng macbook màu nào phù hợp. Hy vọng với những chia sẻ dưới đây có thể mang lại cho bạn những quyết định đúng đắn khi lựa chọn nên mua macbook nào phù hợp cho bản thân mình. Táo Genz chúc mọi người có một ngày vui vẻ!
Muốn xem giá macbook hãy tới Táo Genz!!!
Xem thêm tại website: https://dienthoaitaogenz.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *