Máy đt like new là gì? 4 lưu ý cần biết khi mua điện thoại like new

Máy đt like new là gì?

Máy đt like new là gì? Có rất nhiều người muốn sử dụng một chiếc điện thoại xịn, chính hãng nhưng vẫn gặp khó khăn về vấn đề tài chín. Bên cạnh những chiếc máy điện thoại chính hãng mới 100%, thì vẫn còn nhiều sự lựa chọn khác nhau với giá cả hợp lý hơn, phù hợp với túi tiền của bản thân hơn. Máy đt like new sẽ là một lựa chọn tuỵệt vời để các bạn có thể cân nhắc sử dụng. Vậy máy đt like new là gì? có nên sử dụng không? Hãy cũng điện thoại Táo Genz giải đáp thắc mắc.

Máy đt like new là gì?

Máy đt like new là gì? Là những chiếc máy cũ gần như mới, những điện thoại đã qua sử dụng nhưng vẫn như mới 99%, nguyên zin chưa qua sửa chữa, bung máy. Những cái điện thoại này được bán rẻ hơn so với những chiếc máy mới khoảng 20 – 30%.

Những chiếc điện thoại like new hầu hết là do những người đam mê công nghệ muốn theo trend bán lại máy cũ lên đời mới để sử dụng. Bạn có thể mua các điện thoại hàng like new này ở các cửa hàng, các đại lý chuyên bán điện thoại cũ hoặc ở các trang bán hàng onile.

Nhưng những chiếc điện thoại like new sẽ có những vấn đề rủi ro như có thể bị hư hỏng, hoặc đã qua sửa chữa, thay đổi linh kiện bên trong cho nên không đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như là bảo hành, hậu mãi.

Máy đt like new là gì?

Những đặc điểm của máy like new

Ngoại hình gần như còn mới, không bị trầy xước quá nhiều, các tính năng, chức năng, cảm ứng hoạt động đều bình thường. Có thể còn nguyên tem hoặc đã hết bảo hành sản phẩm.

Tổng hợp điện thoại like new

Có bao nhiêu loại hàng like new?

Ở cửa hàng điện thoại Táo Genz có rất nhiều điện thoại like new, và chủ yếu là được chia ra làm 3 loại điện thoại như: máy loại A, máy loại B và máy loại C.

Máy loại A (hàng như mới 99%)

Những chiếc máy loại A như thế này là những chiếc điện thoại tốt nhất, xịn nhất và nếu đem đi so với những chiếc máy mới chính hãng thì gần như giống nhau đến chính xác 99%, thường là những chiếc máy được các bạn muốn thay đổi lên đời điện thoại đời mới.

Nhưng những chiếc máy điện thoại này gần như là không khác gì máy mới cho nên giá cả cũng không rẻ đâu nha.

Điện thoại iPhone 14 Pro cũ

Máy loại B (hàng mới từ 97% – 98%)

Những chiếc máy loaị B thường là những chiếc điện thoại được sử dụng khoảng cỡ 1-3 tháng, nhưng vẫn được bảo vệ, giữ gìn rất kỹ càng. Và sẽ có một vài vết xước nhỏ nhưng không rõ ràng. Những chiếc máy điện thoại like new loại này sẽ rẻ hơn so với máy loại A.

Samsung S22 VN cũ

Máy loại C (hàng dưới 97%)

Những chiếc điện thoại loại C thường sẽ là những chiếc máy xài khá lâu rồi, ngoại hình không còn được đẹp chỉ còn được ở dưới 97%. Giá cả chắc chắn sẽ rẻ hơn nhưng không tránh khỏi những trường hợp máy có vấn đề hư hỏng.

Apple watch sr3 cũ

Những điểm tốt và xấu khi mua điện thoại like new

Lợi ích khi mua điện thoại like new

  • Giá cả hợp lý, dễ mua.
  • Mọi tính năng, hiệu năng của máy không khác gì hàng mới.
  • Với giá mức giá thấp nhưng vẫn sở hữu được một chiếc điện thoại tốt.
  • Giúp các bạn có thể tiết kiệm tiền.

Bất lợi khi mua điện thoại like new

  • Bạn sẽ khó có thể biết được tình trạng máy như thế nào nếu như không phải là một chuyên gia hoặc không phải là một người có nhiều kiến thức về nó.
  • Sẽ có một số những chiếc máy không được tốt hoàn toàn như những chiếc điện thoại mới vì đã qua sử dụng.
  • Bạn có thể sẽ bị lừa mua phải hàng kém chất lượng hoặc sản phẩm không tốt với giá trên trời.

Sẽ có rất nhiều bạn sẽ lo ngại khi phải mua những chiếc điện thoại cũ. Nhưng đừng lo lắng vì cửa hàng Điện thoại Táo Genz sẽ mách cho các bạn mọi vài cách để có thể tránh những máy hàng “dởm”.

4 lưu ý cần phải biết khi mua điện thoại like new

Trang bị kiến thức kiểm tra máy

Đầu tiên khi mua các máy điện thoại hoặc những đồ công nghệ cũ giá rẻ thì các bạn cần phải biết cách kiểm tra, xem máy để tránh những rủi ro, xui rủi để tránh nguy cơ mua phải một chiếc mấy hàng dựng, hàng đã bị thay đổi linh kiện, máy bị hỏng,…

Những cách cơ bản để kiểm tra máy

  • Kiểm tra ngoại hình máy, bạn nên để ý xem bên ngoài máy như khung viền, các mặt của điện thoại xem có bị móp méo, trầy xước hay bị lõm hay không.
  • Kiểm tra màn hình bằng cách chuyển màn hình nền thành màu trắng để thấy được có vết ố vàng, vết mực loan. Xong sau đó hãy chuyển sang nền màu đen để coi thử màn hình có bị lỗi hở sáng.
  • Bạn có thể sử dụng một miếng băng keo để kiểm tra bằng cách dán một miếng băng keo vào màn hình, nếu bạn dễ dàng tháo miếng băng keo ra thì đó có thể là màn hình zin, nhưng khi kéo miếng băng keo ra rất khó khăn thì có nghĩa là màn hình đã bị thay đổi. Và bạn cũng có thể nhìn ngang và sử dụng ngón tay để ấn xuống. Vì nếu màn hình đã bị thay thì sẽ lồi lên một chút so với thân máy, khi nhấn sẽ có cảm giác lún xuống một tí.
  • Kiểm tra độ cảm ứng của điện thoại bằng cách nhấn vào bất kì một cái app nào đó và di chuyển nó xung quanh, nếu di chuyển không bị khựng thì độ cảm ứng của máy đó vẫn còn tốt.
  • Kiểm tra nút home và Face ID vì sẽ có một số lỗi như nút home khó nhấn hoặc nhấn không ăn. Còn Face ID không quét được mặt hoặc có thể bị hư Face ID luôn.
  • Sử dụng thử chức năng chụp hình và quay video bằng camera của điện thoại xem có bị mờ hay có thể ghi âm hay không.
  • Kiểm tra một số các tính năng khác của điện thoại như loa ngoài thì bạn có thể gọi điện cho người nào đó hoặc bật nhạc để nghe thử âm thanh. Lắp sim vào khe sim để kiểm tra khe sim có bắt sim không.
  • Cắm sạc vào để kiểm tra cổng sạc của điện thoại có thể nạp điện bình thường hay không.

Coi chế độ, chính sách bảo hành của cửa hàng

Khi mua những thứ có liên quan tới máy móc thì luôn luôn phải chú ý rằng chế độ bảo hành, hậu mãi của cửa hàng đó như thế nào. Khi mua về máy có vấn đề gì thì sẽ được hỗ trợ, hoàn đổi. Lúc đó sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm, không phải lo sợ máy bị hỏng nhưng không biết nên làm cái gì.

Lựa chọn chỗ bán điện thoại like new có uy tín

Cần phải tham khảo nhiều cửa hàng, đại lý bán điện thoại like new có tên tuổi, thương hiệu và uy tín để có thể giao niềm tin khi đến đó mua. Không nên mua ở những nơi bán chui hoặc không có uy tín để tránh mua phải những sản phẩm không tốt.

Đến cửa hàng điện thoại Táo Genz để mua được những sản phẩm rẻ

Cửa hàng điện thoại Táo Genz luôn mang đến cho khách hàng những niềm vui khi mua sắm và được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất với giả cả cực kì hợp lí. Để có thể mua được sản phẩm chất lượng tốt với giá rẻ hãy liên hệ đến website: https://dienthoaitaogenz.com/

>>> Xem thêm: Có nên mua điện thoại ip 8 cũ trong năm 2024?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *