Màu iPhone 14 series nào sẽ được yêu thích nhất?

Ngay khi ra mắt, dòng iPhone 14 đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của những người yêu thích công nghệ và các tín đồ nhà Táo trên toàn thế giới. Bên cạnh thiết kế, hiệu năng thì màu iPhone 14 series có mấy màu và màu iphone 14 nào sẽ được yêu thích nhất cũng là câu hỏi được khá nhiều người thắc mắc và quan tâm đến. Hãy cùng điện thoại Táo Genz theo dõi chúng tôi để có câu trả lời thích hợp nhất nhé.

  1. Các màu iPhone 14 series?

Ở mỗi thế hệ dòng iPhone mới ra mắt, nhà Táo đều mang tới những loại màu mới dẫn đầu xu hướng. Và đến năm nay cũng không ngoại lệ, những màu dưới đây của iPhone 14 series chắc chắn sẽ làm cho bạn yêu thích ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Vậy màu iPhone 14 series có mấy màu? Mời các bạn xem đó là những màu nào nhé!

Màu iPhone 14 series nào sẽ được yêu thích nhất?

  1. Những màu iPhone 14 và iPhone 14 Plus có mấy màu?

iPhone 14 và iPhone 14 Plus là hai sản phẩm cơ bản và tiêu chuẩn của dòng iPhone 14 series. Màu sắc chủ đạo của hai dòng này sẽ mang hướng trẻ trung và năng động, gồm tổng cộng 5 màu là xanh, tím, đen, trắng, đỏ. Trong những màu trên, màu xanh và tím là hai màu hoàn toàn mới và thu hút khiến cho người xem không rời khỏi con mắt vì màu đó.

Màu iPhone 14 series nào sẽ được yêu thích nhất?

  1. Màu tím iPhone 14 và iphone 14 plus

Đây là màu đặc trưng và khác biệt của năm 2022 khi cả dòng iPhone 14 series đều có màu tím. Màu tím này không đổi mới cho lắm khi đã từng xuất hiện trên iPhone 11 và 12. Tuy nhiên, iPhone 13 không có màu tím và được thay thế bằng phiên bản màu hồng. Nhưng theo bảng khảo sát thì phiên bản màu tím rất được yêu thích. Có lẽ vì thế mà nhà Táo đã quyết định đưa phiên bản này quay trở lại với vẻ đẹp hoàn thiện, sang trọng và cao cấp hơn.

Màu iPhone 14 series nào sẽ được yêu thích nhất?

  1. Màu đen iPhone 14 và iphone 14 plus

Màu đen là màu cơ bản nhất và cũng là màu phổ biến nhất trên điện thoại

Màu đen là màu cơ bản nhất và cũng là màu phổ biến nhất trên di động. Dường như tất cả các dòng điện thoại iphone đều có phiên bản màu đen nên không có gì bất ngờ khi iPhone 14 và iPhone 14 Plus sở hữu phiên bản này. Màu đen mang vẻ đẹp huyền bí, lịch lãm, mạnh mẽ nhưng rất sang trọng và phù hợp với tất cả mọi người.

Màu iPhone 14 series nào sẽ được yêu thích nhất?

  1. Màu trắng iPhone 14 và iphone 14 plus

Phiên bản màu trắng tao nhã, nhẹ nhàng và tươi sáng

Tao nhã, nhẹ nhàng và tươi sáng là những đặc điểm nói lên vẻ đẹp vốn có trên iPhone 14 và iPhone 14 Plus màu trắng. Phiên bản màu iphone 14 này rất dễ sử dụng cũng như có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Màu iPhone 14 series nào sẽ được yêu thích nhất?

  1. Màu đỏ iPhone 14 và iphone 14 plus

Trong các phiên bản màu iPhone 14 thì màu đỏ là nổi bật nhất

Trong các phiên bản màu iPhone 14 thì màu đỏ là nổi bật nhất. Phiên bản màu này thường dành cho những người có cá tính, nhiệt huyết và sẵn sàng thể hiện sở thích, quan điểm của mình. Ngoài ra, nó còn có ý nghĩa tuyệt vời hơn khi mỗi sản phẩm iPhone 14 và iPhone 14 Plus màu đỏ mà nhà Táo bán ra sẽ được nhà Táo trích một phần tiền ủng hộ cho Quỹ toàn cầu phòng chống AIDS.

Màu iPhone 14 series nào sẽ được yêu thích nhất?

  1. Những màu iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max?

Màu iPhone 14 Pro và màu iPhone 14 Pro Max mang hơi hướng sang trọng, tinh tế và đầy sự cuốn hút với tùy chọn 4 màu sắc là tím, vàng, bạc và đen. Ở màu iphone 14 Pro và Pro max thì màu tím là phiên bản màu mới.

Màu iPhone 14 series nào sẽ được yêu thích nhất?

  1. iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max màu tím

Với vẻ bề ngoài Màu tím trên bản Pro đậm hơn so với bản màu iphone 14 và iphone 14 plus.

Phiên bản màu tím iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max khác với màu tím của bản tiêu chuẩn iPhone 14 và iPhone 14 Plus khi có màu tím đậm hơn. Được trang bị với vẻ bề ngoài bằng khung thép cao cấp góp phần tôn lên nét đẹp cao cấp và sang trọng hơn cho thiết bị.

Màu iPhone 14 series nào sẽ được yêu thích nhất?

  1. Màu đen iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

Màu iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max cũng có bản màu đen như những dòng trước. Đây là màu sắc trung tính, phổ biến và toát lên cái vẻ sang trong dành cho tất cả mọi người và dễ dàng phối với nhiều trang phục lẫn phụ kiện.

Đặc biệt, màu đen còn là nét đẹp trường tồn bởi mọi phiên bản cập nhật màu đều có màu đen. Do đó, màu đen sẽ không bị lỗi thời, dù có nhiều phiên bản khác đã ra mắt.

Màu iPhone 14 series nào sẽ được yêu thích nhất?

  1. Màu bạc iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

Màu bạc thanh lịch, nhẹ nhàng và rất sang trọng phù hợp với thiết kế sang trọng mà bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đang theo đuổi. Đây cũng là màu sắc được nhiều người ưa chuộng trên thế hệ iPhone cao cấp, khi xuất hiện đều đặn qua từng năm. Màu bạc hội tụ đầy đủ yếu tố sang trọng, nhẹ nhàng và lịch lãm của dòng iPhone.

Dù màu iphone này không quá nổi bật nhưng khi cầm vào một trong hai phiên bản Pro và Pro max cao cấp trên tay thì bạn sẽ hiểu vì sao nhà Táo luôn giữ phiên bản màu này bởi nó hội tụ đầy đủ yếu tố sang trọng của dòng iPhone.

Màu iPhone 14 series nào sẽ được yêu thích nhất?

  1. Màu vàng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

Ở phiên bản màu iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max thì Màu vàng cũng là màu iphone mà gần như được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và sở hữa em nó. Màu sắc này tựa như trang sức lấp lánh, mang đến sự sang chảnh, kiêu sa, quý phái nhưng cực kì cao cấp với tổng thể được hoàn thiện từ khung thép và được bảo vệ màn hình bởi kính Ceramic Shield.

Màu iPhone 14 series nào sẽ được yêu thích nhất?

  1. Vậy màu iphone nào sẽ được yêu thích nhất?

Với hai phiên bản trên bản màu iphone 14 mới là màu xanh dương và màu tím thì đây có thể là hai màu hot nhất trong thời gian vừa qua và được nhiều người dùng yêu thích và sở hữu.

iPhone 14 và 14 Plus màu xanh dương và tím có thể là hai màu hot nhất trong thời gian vừa qua. Điều này cũng dễ hiểu bởi màu xanh nước biển từng rất được yêu thích và săn đón trên bản iPhone 13 Pro và khi nhà Táo mang xuống cho dòng tiêu chuẩn thì rất được nhiều người dùng thích thú về độ đẹp của em nó. Với phiên bản màu tím, đây sẽ là màu gần như quan trọng của giới công nghệ năm 2022 khi có rất nhiều người sở hữu màu này.

Với màu iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max thường thì các màu mới của năm luôn hào hứng và được săn đón nồng nhiệt. Vì vậy, có thể thấy phiên bản màu tím rất hot và được săn đón nhiều nhất. Ngoài ra, thì màu đen cũng được nhiều người lựa chọn mua bởi đây là màu cơ bản  và dễ phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Kết luận

Như vậy, điện thoại Táo Genz đã đưa ra những thông tin trên bài viết Màu iPhone 14 series? Màu iphone 14 nào sẽ được yêu thích nhất?  cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về những màu iphone 14 series. Mỗi màu iphone 14 có một vẻ đẹp riêng. Vì thế, bạn đừng quan tâm quá nhiều về màu sắc của iphone mà hãy chọn ngay màu mình thích nhé!

Trên đây là một số những thông tin liên quan tới các mà iphone 14 . Hy vọng với những chia sẻ dưới đây có thể mang lại cho bạn những quyết định đúng đắn khi lựa chọn nên mua màu nào phù hợp cho bản thân mình. Táo Genz chúc mọi người có một ngày vui vẻ!

Muốn xem giá iphone 14 series hãy tới Táo Genz!!!

Xem thêm tại website: https://dienthoaitaogenz.com

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *