Cập Nhật Thông Tin iPhone 11 Pro Max Chi Tiết?

Thông Tin iPhone 11 Pro Max

Khi nhắc đến điện thoại thông minh sang trọng va thiết kế tinh tế đơn giản thì mọi người nghĩ ngay đến smartphone hay còn gọi là iPhone với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Năm  2019  iPhone 11 Pro Max đã ra mắt trên thị trường đến với mọi người, cũng có thể nói rằng đây là mẫu thiết kế đầu tiên với kiểu thiết kế hoàn toàn mới khiến người dùng thích thú bởi camera có sự đổi mới, cùng với đó nhiều người còn thắc mắt về thông tin iPhone 11 Pro Max. Thì sau đây Táo Gen sẽ giải đáp thắc mắc bạn về “thông tin iPhone11 Pro Max”.

1. Thông số kĩ thuật và thông tin iPhone 11 Pro Max

Thông tin iPhone 11 Pro Max
Thông tin iPhone 11 Pro Max

1.1 Thông tin iPhone 11 Pro Max về thiết kế

Đầu tiên nói đến thông Tin iPhone 11 Pro Max là về thiết kế đổi mới liên tục, tinh tế, sang trọng và đẳng cấp với cụm 3 camera mắt phía sau, lần đầu tiên xuất hiện trên dòng iPhone thời điểm mới ra mắt trước đó làm cho bạn có sự ngạc bởi sự thay đổi mới, mới mẽ liên tục của Apple. Có viền thiết kế kim loại chắc chắn và mặt kính mờ phía sau điện thoại, vì thế đã tạo ra một cảm giác cực kỳ mới mẻ, sang trọng, tinh tế, đơn giản và đẳng cấp  khi cầm nắm trên tay.

Ở phía sau, mặt lưng chiếc điện thoại này sở hữu cụm ba camera dọc theo một kiểu  vuông góc, cũng tạo cho điện thoại một điểm nhấn chưa từng có trên iPhone các dòng trước đây ra mắt bởi vì thế kiểu thiết kế camera rất ấn tương đặc trưng đối với mọi người. Cùng với đó có kích thước là 158 x 77.8 x 8.1 mm thiết bị di động mang lại cho người dùng, có một không gian có trải nghiệm nội dung rộng lớn hơn.

Trọng lượng 226gr cũng tạo nên cảm giác cho người dùng, khá nặng tay khi sử dụng. Nhưng mặc dù sở hữu cho riêng mình có kiểu thiết kế khá giống với dòng iPhone Xr đã ra mắt trên thị trường trước đó, nhưng tuy vậy dòng sản phẩm iPhone 11 Pro Max vẫn gây ấn tượng, đặc trưng với người tiêu dùng bằng nhiều bảng màu sắc mới mẽ, trang nhã, đơn giản và tinh tế hơn.

Thông Tin iPhone 11 Pro Max
Thông Tin iPhone 11 Pro Max

1.2  Thông tin iPhone 11 Pro Max về màn hình

Nhưng mà thay vào đó, mặt sau của chiếc điện thoại đã thay đổi mới, không còn dòng chữ “iPhone” mà các dòng trước đây ra mắt, nhưng điều này cũng khiến mặt lưng phía sau cũng trở nên điểm nhấn, cân đối và đơn giản, đẹp mắt hơn. Về màn hình iPhone 11 pro Max vẫn giữ nguyên là 6.5 inch tương đồng chiếc iPhone XS Max ra mắt trước đó, màn hình tai thỏ, FaceID, cũng không có sự thay đổi gì lắm về mặt trước iPhone.

Nhưng tuy nhiên ở mặt  sau lưng thiết bị đối với mặt sau mọi thứ cũng được cải thiện rất nhiều đối với mặt lưng thì được hoàn thiện từ kính mờ, hạn chế việc trầy xước và hạn chế để lại dấu vân tay trên thiết bị – một sự nâng cấp thấy thay đổi rõ rệt so vơi các phiên bản trước đấy của Apple.

Thật sự thay đổi về iPhone 11 Pro Max trong năm nay chính là về cụm ba camera phía sau thiết bị di đọngp. Đối với viền ống kính được gia công rất tỉ mỉ, tinh sảo, cũng tạo nên thiết bị những nét cắt rất sắc sảo.

Vì vậy bạn không nên đặt máy vào túi chung với một thiết bị khác được bởi vì iPhone 11 Pro Max cũng có thể làm trầy màn hình khác vì cụm camera vuông góc đây cũng là sự bất tiện về dòng này. Nhưng điều đặc biệt, về bảng màu sắc của dòng này cũng rất hấp dẫn, lôi cuốn, hấp dẫn bao gồm màu xanh, xám, bạc và vàng.

1. 3 Thông tin iPhone 11 Pro Max về Cụm camera

Thông Tin iPhone 11 Pro Max
Thông Tin iPhone 11 Pro Max

Thiết bị cũng được trang bị với màn hình Super Retina XDR OLED có kích thước 6.5 inch, cũng mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm màn hình to lớn, hình ảnh rất vượt trội.

Màn hình này cũng có độ phân giải là 2688 x 1242 px, cho mật độ điểm ảnh cao, đảm bảo cung cấp hình ảnh rõ nét full hd và đầy đủ chi tiết. Công nghệ sở hữu tấm nền OLED trên màn hình Super Retina XDR cũng được cung cấp độ tương phản rất chi tuyệt vời, sở hữu với màu sắc sống động và có độ sáng cao.

Thông Tin iPhone 11 Pro Max về màn hình điều này cũng cho người sử dụng được trải nghiệm xem phim, chơi game và xem ảnh chất lượng cao, với mảng màu sắc rất chính xác và có độ tương phản cũng rất tốt.

Màn hình này cũng được hỗ trợ HDR10 và Dolby Vision, cho phép người sử dụng tận hưởng được nội dung HDR có chất lượng cao với độ tương phản tốt và màu sắc cũng vô cùng sống động.

Đối với kích thước này thì có màn hình lớn, người dùng cũng có thể tận hưởng và trải nghiệm ấn tượng hơn nữa là về thiết kế màn hình này đùng với đó còn tiết kiệm điện cũng lên đến hơn 15%, để iPhone 11 Pro Max có thời lượng pin lên đến khó tin.

>> Xem thêm: Năm 2024 thì iPhone 11 pro 64GB giá bao nhiêu ?

1.4 Thông tin iPhone 11 Pro Max về chip và ram

Cùng với việc khả nắng đượctrang bị hệ thống 3 camera phía sau chất lượng, iPhone 11 Pro Max đã có một bước tiến dài đối với nhiếp ảnh. Chụp ảnh cảnh rộng gấp 4 lần chụp ảnh giúp cho người dùng dễ dàn chụp hơn khi muốn chụp một khung cảnh với góc rộng thiếu sáng vô cùng hoàn hảo; chất lượng quay video 4K 60fps cùng với đó chống rung và có khả năng được chỉnh sửa hậu kỳ bằng các công cụ vô cùng chuyên nghiệp, dễ sử dụng ngay trên chiếc iPhone của người tiêu dùng. iPhone 11 Pro Max là chiếc điện thoại có camera rất xuất sắc camera vào thời điểm ra mắt lúc đó này bao gồm ba camera sau gồm camera chính, camera góc siêu rộng  cuối cùng là camera tele, cùng với các công nghệ đỉnh cao cải thiện và cùng với đó các tính năng hỗ trợ.

Thông Tin iPhone 11 Pro Max
Thông Tin iPhone 11 Pro Max

Camera chính của dòng iPhone 11 Pro Max là có độ phân giải 12MP và khẩu độ f/1.8. Bởi vì vậy giúp nó được trang bị công nghệ chống rung quang học (OIS) để giảm các hiện tượng mờ và rung lắc khi dùng di chuyển chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng. Điều này cũng giúp được cải thiện được khả năng chụp ảnh trong màn đêm và tạo ra các bức ảnh vô cùng sắc nét.

Camera góc siêu rộng nó có độ phân giải 12MP và khẩu độ f/2.4, cho phép người tiêu dùng chụp ảnh với góc nhìn rộng rãi thoải mái hơn, lên đến đến 120 độ. Điều này vô cùng rất hữu ích khi chụp các cảnh quan, kiến trúc hoặc các bức ảnh muốn bao quát rộng nhiều không gian.

Camera tele cũng có được độ phân giải 12MP và khẩu độ f/2.0. Nó được hỗ trợ khả năng zoom quang học lên đến 2x, cho phép người tiêu  dùng gần gũi với các chủ thể mà không mất đi chi tiết. Bênh cạnh đó iPhone 11 Pro Max cũng hỗ có trợ chế độ chụp chân dung rất chuyên nghiệp với hiệu ứng bokeh điều chỉnh tyệt vời.

Camera trước của dòng iPhone 11 Pro Max có độ phân giải 12MP và khẩu độ f/2.2. Nó cũng được hỗ trợ chế độ chụp ảnh chân dung, chế độ chụp tự động. Người sử dụng có thể tự chụp ảnh tự sướng có chất lượng cao và cũng tham gia được vào cuộc trò chuyện video với chất lượng hình ảnh rất tốt.

1.5 Thông tin iPhone 11 Pro Max về dung lượng pin của iPhone 

Thông Tin iPhone 11 Pro Max
Thông Tin iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 Pro Max cũng được trang bị một viên pin có dung lượng khá lớn khoảng 3.969 mAh. Viên pin này cũng cung cấp khả năng sử dụng lâu dài cho thiết bị này. Thời lượng pin sử dụng thực tế trên chiếc điện thoại này đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao, vượt trội hơn so với các dòng iPhone sau này mới ra.

Theo công bố của hãng Apple, thì dòng iPhone 11 cũng đã sở hữu thời gian sử dụng nhiều hơn 1 tiếng so với các dòng iPhone XR đã ra mắt trước đó. Vì vậy, các bạn có thể sử dụng chiếc điện thoại này liên tục mà không cần lo lắng bận tâm nhiều đến dung lượng pin của nó. Nếu nhu cầu của bạn không quá cao, thì thời lượng pin cũng có thể kéo dài lên đến ngày 2.

Nhìn chung, thì dòng sản phẩm iPhone 11 Pro Max sở hữu hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, thậm chí đến ngay cả thời điểm hiện nay, các dòng sản phẩm mới cũng đã được ra mắt nhưng hiệu năng về sản phẩm này vẫn được người dùng đánh giá khá là cao, ổn định nhờ vi xử lý Apple A13

>> Xem thêm: Điện thoại iPhone 11 pro max giá bao nhiêu năm 2024?

1.6 Thông tin iPhone 11 Pro Max về cổng sạc iPhone 11 Pro Max

Thông Tin iPhone 11 Pro Max
Thông Tin iPhone 11 Pro Max

Cổng sạc chiếc iPhone 11 Pro Max là cổng Lightning, đây là một giải pháp sạc khá tiện lợi và đáng tin cậy từ hãng Apple. Sản phẩm này được hỗ trợ với công nghệ sạc nhanh chóng với công suất 18W hỗ trợ được người tiêu dùng nạp đầy pin một cách nhanh chóng.

1.7 Thông tin iPhone 11 Pro Max về bảng giá

Sau đây mời các bạn cùng với Táo Genz Tham khảo bảng giá về dòng iPhone 11 Pro Max nhé.

Phiên bản Giá bán
iPhone 11 64GB 16.990.000  VNĐ
iPhone 11 128GB 18.990.000  VNĐ
iPhone 11 256GB 20.490.000 VNĐ

2. Kết luận 

Riêng bản thân mình cũng rất yêu thích vẻ ngoài sang trọng và rất tinh tế của dòng iPhone 11Pro Max . Cũng có thể nói đây chính là một sản phẩm cao cấp nhất của hãng  Apple tính đến thời điểm hiện nay với nhiều cải tiến khá vượt trội. Đây cũng là sản phẩm mà hãng Apple đã thay đổi rất nhiều sau khi ra các dòng sản phẩm trước đó chúng ta cũng có thể nhìn thấy cãi tiền ở nhiều chỗ về camera phía sau về thời lượng pin, cổng sạc và đến về kiểu thiết kế. Nếu bạn là một người thích xem phim, chơi hay thích màn hình to thì nên mua 1 chiếc này bởi vì những cải tiến vượt bật.

Nếu các bạn yêu thích và mong muốn sở hữu ngay một chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max  bạn cũng có thể mua ngay tại Táo Genz  với cam kết sản phẩm chất lượng  tốt. Khi mua sản phẩm tại Táo Genz, bạn còn được hưởng các chính sách bảo hành chuyên nghiệp, uy tín và mức giá bán tại Táo Genz cũng vô cùng hấp dẫn. Cũng có thể nói là phiên bản hoàn thiện của dòng iPhone Xs Max từ thiết kế, cấu hình cho đến các tính năng của nó. Người tiêu dùng sẽ có được một sản phẩm iPhone với màn hình xuất sắc, camera chụp đêm khá ấn tượng, thời lượng dùng pin trọn ngày dài với tốc độ sạc pin nhanh..Bài viết trên đã giới thiệu đến các bạn biết được những thông tin iPhone 11 Pro Max chi tiết. Qua bài viết trên các bạn cũng có thể trả lời được câu hỏi “Thông tin iPhone 11 Pro Max” rồi nhé. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc iPhone trong mùa mua sắm cuối năm nay thì chớ nên bỏ qua iPhone 11 Pro Max này nhé.

Xem thêm tại website: https://dienthoaitaogenz.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *